Liên hệ: 0979.634.222 (Zalo) Facebook: Khôi Nguyễn

Sell code offer Duy Mười



Thông tin liên hệ:
Seller: Khôi Nguyễn
Facebook.com/nguyenkhoihd
Phone: 0979.634.222
Yahoo: nguyenkhoihd
Skype: nguyenkhoihd 
Email: nguyenkhoihd@gmail.com

Đây là Landing Page Chuyên sell code offer Duy Mười, các bạn mới chơi offer muốn tìm hiểu xin vui lòng tìm trên google

Khi mua code offer Duy Mười các bạn được support những gì?
Một số hình ảnh trong quản lý Admin site offer

Demo1: demo1.nguyenkhoi.info  (100$)
Demo2: demo2.nguyenkhoi.info (100$)
Demo3demo3.nguyenkhoi.info (75$)
Demo4: demo.cpaleadz.com  (50$)
Demo5demo5.nguyenkhoi.info  (100$)
Demo6demo6.nguyenkhoi.info  (100$)
Demo7demo7.nguyenkhoi.info  (100$)
Demo8demo8.nguyenkhoi.info (100$)


KHÁCH HÀNG MUA NHIỀU SITE CÓ GIẢM GIÁ

CÁC BẠN MUA CODE VERSION 1, MUỐN NÂNG CẤP NÊN BẢN MỚI TRẢ PHÍ 75$ ĐỂ CONFIG VÀ NÂNG CẤP

Code Offer này được Sell Vĩnh Viễn Code KHÔNG PHẢI CHO THUÊ, nên các bạn hoàn toàn yên tâm là được sở hữu nhé!


Giới thiệu

Đây là bản code Duy Mười code trên codeigniter có fix các lỗi bảo mật như xxs sql inject...Mình xin giới thiệu qua 1 số chức năng cơ bản:

- Hỗ trợ tất cả các net mà bạn có gồm wall banner và content locker...(net nào mới không theo chuẩn sẽ hỗ trợ free cho các bạn)

- Postback dạng động - thông thường 1 số code các bạn thấy postback của mỗi net là 1 file, vì vậy khi có net mới các bạn phải code thêm postback cũng khá phiền phức nên ở bản code này đã làm postback theo dạng động có nghĩa bạn chỉ điền đúng thông số là chạy không cần phải code thêm. Các bạn sẽ được hướng dẫn add cho đúng.

- Có hỗ trợ auto add net - ở admin có phần auto add net hỗ trợ các bạn. Phần này sẽ liên kết với site support để lấy data về, các bạn chỉ điền 1 vài thông tin cơ bản như tên net, pubid là đã tự add net được, rất nhanh chóng và tiện lợi.

- Ngoài ra ở bản code này rất thích hợp với admin Việt vì code đã tích hợp hệ thống quản lý mem và group vào site. Admin quản lý được toàn bộ mem và group của mình, còn group thì quản lý được mem của group mình. và mỗi mem trong group sẽ có 1 tai khoản để quản lý account mình đã làm, và cũng có chức năng cashout. Bạn không cần lưu user và pass lại file excel để nộp và check acc nữa bạn chỉ cần đăng nhập tk mem là thấy hết toàn bộ, điều này rất tiện lợi cho cả mem và group với admin. Admin có thể theo dõi được tình hình làm việc của toàn bộ các group, và mỗi group cũng quản lý theo dõi được toàn bộ mem của mình.

- Có đầy đủ các module mà admin hay dùng. Anh Duy Mười đã làm code offer từ lâu nên gần như tất cả các module mà admin yêu cầu Duy Mười đều tích hợp 1 số module có thể không dùng đến nữa nhưng  vẫn tích hợp vào site. Ví dụ modul check (gồm check ip và check point),module này có thể nói là thừa ở bộ code này vì checkip đã auto check khi register còn point thì như mục 4 mình nói mỗi group và user đều có acc để quản lý point rồi tuy nhiên mình vẫn add vào để 1 số amdin vẫn muốn làm theo kiểu cũ sử dụng.

- Còn rất nhiều phần nữa như reset ip theo khoảng thời gian, tự động get offer theo ip (có nghĩa offer của nước nào sẽ hiện khi vào bằng ip nước đó). Thống kê những offer đang lead mạnh.....

- Hỗ trợ giao diện mobile và có app android cho bạn nào muốn

- Về admin thì có đầy đủ chức năng cho bạn:
Quản lý hệ thống bao gồm chỉnh sửa tiêu đề metakey metadesc (HỖ TRỢ SEO), thay đổi logo, favicon...

- Hỗ trợ chỉnh sửa 1 số mục ngoài giao diện như box network, nội dung chân trang, hình ảnh ngoài trang chủ

- Chỉnh sửa banner slideshow, có thể add thêm nhiều hình ảnh - ở bản demo mình không để chạy do chỉ add vào đó 1 hình

- Thêm bớt menu và bài viết cho menu. hiện tại bạn có thể thấy có mục FAQS có nhiều bài viết. bạn có thể thêm 1 mục như thế lên menu và thêm bài viết vào đó, ví dụ RULE chẳng hạn, Hay thông báo ngày.

- Hỗ trợ gửi thông báo đến toàn bộ user
Quản lý group và user và user riêng lẻ không thưộc group. ở trên mình có nói có mục group phần đó là ở ngoài site dành cho chủ group và mem

- Thêm mới , chỉnh sửa thông số, xóa network , offer
Auto add net dành cho bạn nào không biết điền thông số và có thể tự add mà không cần gọi mình giúp.
.................
- Còn rất nhiều phần nữa mình không thể kể hết ra được các bạn quan tâm cứ liên hệ với mình, anh Duy Mười có thể code thêm theo yêu cầu riêng của từng bạn....

Cảnh báo Resell + giả mạo + chiêu trò Sell CODE trá hình
Gửi đến các bạn đã và đang chuẩn bị mua CODE Pro New Duy Mười
Hiện nay có 1 số bạn cố tình giả mạo và lợi dụng danh tiếng để bán CODE bên mình. Cụ thể mình xin nói rõ, CODE bên mình duy nhất:

Do Các Team Seller code offer:
Duy Mười (Hà Nội)
Khôi Nguyễn (Hà Nội)


Vì là CODE tốt nhất MMO VN hiện nay (chiếm trên 80% trên https://mmo4me.com nên rất dễ bị kẻ xấu giả danh để thực hiện mua bán:

Cách nhận biết Resell + Sell code lởm:
- Các hình thức chủ yếu như: mở topic mua bán CODE OFF, nhưng không dám nói rõ là của Code Duy Mười. Hoặc mở topic Hướng dẫn sử dụng CODE nhằm lôi kéo để dụ dỗ mua CODE. Giả vờ là Khách hàng của bên mình với lý do không xài nữa nên bán lại CODE.

Lý do không nên mua của giả danh:

- CODE không được update thường xuyên. Khi bên mình update và chỉnh sửa thì CODE lởm sẽ không được update. Nhưng khi mua code chuẩn bên mình sẽ được hỗ trợ khi PM Yahoo

- Code lởm có rất nhiều lỗi. Mua xong hối hận vì mất tiền

- Đã có rất nhiều bạn mới tham gia chơi offer vì không biết cũng như bị 1 số kẻ lừa đảo đã mua phải code lởm với giá rẻ nhưng không sử dụng được, cài đặt lên bị lỗi rất nhiều

CẢNH BÁO: CÁC ĐỪNG HAM RẺ MÀ MUA CODE LỞM MẤT TIỀN MÀ KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC

Mọi thông tin xin liên hệ:
Tell: 0979.634.222| Yahoo: nguyenkhoihd | Skype: nguyenkhoihd | Support 24/7 | Sellcodeoffer.com
Facebook.com/nguyenkhoihd
Facebook lọc tin nhắn, không vào được hộp thư đến, các bạn add nick và nhắn tin sms nếu không thấy mình trả lời nhé

This Is The Oldest Page